Phú Giáo: Tổng kết cuộc thi “Tìm hiểu về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” bậc THCS

Cập nhật: 26-10-2015 | 11:06:08

Ngày 24-10, Điện lực Phú Giáo tổng kết cuộc thi “Tìm hiểu về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” bậc THCS năm 2015.

Cuộc thi do Điện lực Phú Giáo phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo phát động trong các em học sinh các trường THCS trong huyện từ ngày 14-9 đến 25-9. Sau nửa tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 2.810 bài dự thi của các em học sinh. Qua đó, Ban tổ chức đã chọn ra được 366 bài thi đạt chất lượng để trao giải thưởng. Trong đó có 8 giải nhất, 8 giải nhì, 8 giải ba và 13 giải khuyến khích tập thể; 8 giải nhất, 28 giải nhì, 56 giải ba và 274 giải khuyến khích cá nhân.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, giáo dục cho các em học sinh các trường THCS kiến thức, kỹ năng và ý thức trong việc sử dụng an toàn, tiết kiệm điện trong gia đình, tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra khi sử dụng điện tại nhà và tại trường học.

HOÀI PHƯƠNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên