Phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An: Cần xử lý nghiêm tình trạng lấn chiếm lòng đường để buôn bán

Cập nhật: 13-06-2022 | 09:21:19

Hàng chục xe lôi, xe đẩy chất đầy hàng hóa và bày bán ngay dưới lòng đường ĐT743, đoạn gần chợ Phú Phong, thuộc địa phận phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An là hình ảnh “họp chợ” trong giờ cao điểm khiến người dân bức xúc.


Nhiều người để vật dụng, bày bán hàng hóa ngay dưới lòng đường ĐT743

Từ thông tin phản ánh của bạn đọc, P.V Báo Bình Dương đã có mặt tại khu vực chợ Phú Phong, phường Bình Chuẩn để ghi nhận sự việc. Từ thực tế cho thấy tại thời điểm trên xuất hiện hàng chục người dân bày hàng hóa ngay dưới lòng đường để buôn bán. Để tiện mua hàng hóa, nhiều người đã điều khiển xe máy đi ngược chiều đường ĐT743; rác được tiểu thương vứtc vương vãi ngay trên đường gây ô nhiễm…

Đề cập đến việc xử lý những trường hợp tiểu thương bày hàng hóa dưới lòng đường ĐT743, đoạn gần chợ Phú Phong để buôn bán, ông Tôn Quang Vinh, Chủ tịch UBND phường Bình Chuẩn, cho biết: “Vào giờ cao điểm và những ngày cuối tuần, nhiều người đã họp chợ trên đường ĐT743. Việc này địa phương đã nắm và xây dựng kế hoạch tuần tra xử lý. Lực lượng chức năng địa phương sẽ tiếp tục bố trí người quay phim, chụp ảnh để “phạt nguội”; song song đó là bố trí lực lượng chốt chặn để kiên quyết xử phạt trong thời gian tới”.

Cũng theo ông Tôn Quang Vinh, từ đầu năm đến nay, lực lượng chức năng phường Bình Chuẩn đã tổ chức tuần tra trật tự an toàn giao thông và trật tự đô thị được gần 80 cuộc với trên 300 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia. Qua đó đã lập biên bản xử lý 200 trường hợp. Theo đó, chính quyền phường Bình Chuẩn ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 198 trường hợp.

QUANG HUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên