Phường Hiệp An (TP.TDM) tổ chức Ngày hội gia đình Việt Nam năm 2014

Cập nhật: 10-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Nhằm chào mừng ngày Gia đình Việt Nam (28-6) và hưởng ứng năm Gia đình Việt Nam 2014, sáng 10-6, UBND phường Hiệp An (TP.TDM) đã tổ chức Ngày hội gia đình Việt Nam.

 

Ban giám khảo chấm điểm trình bày và thuyết trình bàn tiệc gia đình tại Ngày hội gia đình Việt Nam phường Hiệp An năm 2014

Với chủ đề “Kết nối yêu thương”, ngày hội đã thu hút sự tham gia của 18 gia đình văn hóa tiêu biểu đến từ 9 khu phố với các hoạt động như: Hội thao “Chung sức thi tài”, văn nghệ “Cả nhà cùng hát”, chế biến, trình bày và thuyết trình bàn tiệc gia đình gồm 5 món cho 10 người ăn với số tiền 700 ngàn đồng.

Kết quả, ban tổ chức đã trao 14 giải thưởng, trong đó khu phố 5 đoạt giải nhất phần thi nấu ăn, giải nhất phần thi văn nghệ thuộc về khu phố 3 và giải nhất văn nghệ thuộc về khu phố 7.

Bà Huỳnh Thị Tuyết Loan, Phó Chủ tịch UBND phường Hiệp An cho biết: “Mục đích tổ chức ngày hội là nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục xây dựng gia đình với các giá trị truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc. Qua đó, đề cao vai trò gia đình đối với xã hội, tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam”.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=316
Quay lên trên