Lê Thị Thu Hiền: Được ca hát là niềm vui

Cập nhật: 09-06-2014 | 00:00:00

Dáng người mảnh khảnh nhưng lại hát rất ngọt những bài về truyền thống cách mạng và dân ca trữ tình, Lê Thị Thu Hiền (SN 1995, quê ở Hà Tĩnh) đã xuất sắc đoạt giải nhất Hội thi Tiếng hát học sinh - sinh viên (HS-SV) tỉnh Bình Dương năm 2014.  

Lê Thị Thu Hiền (bên trái, hàng trước) với giải thưởng tại Hội thi Tiếng hát HS-SV tỉnh Bình Dương năm 2014

Hội thi Tiếng hát HS-SV tỉnh Bình Dương năm 2014 do Hội SV, Đài Phát thanh - Truyền hình và Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh phối hợp tổ chức. Đến hội thi với tinh thần giao lưu học hỏi, Thu Hiền đã có dịp khám phá năng lực ca hát của bản thân, trải nghiệm, tiếp thu những kiến thức bổ ích, làm quen thêm nhiều bạn bè có cùng đam mê ca hát qua các hoạt động ngoại khóa song hành cùng chương trình.

Thu Hiền bộc bạch: “Khi được vinh danh em cảm thấy rất hạnh phúc, bất ngờ và vinh dự vì trước đó em không đặt mục tiêu quá nhiều cho bản thân trong suốt hội thi. Lúc đó, em chỉ muốn chia sẻ niềm vui này trước tiên với gia đình, thầy cô và bạn bè”.

Nhờ được đào tạo bài bản về thanh nhạc nên Thu Hiền thể hiện rất thành công những dòng nhạc truyền thống cách mạng và dân ca trữ tình, đặc biệt là bài Gần lắm Trường Sa, Nỗi buồn mẹ tôi, Đất mẹ ngày về.

Với Hiền, được ca hát mỗi ngày là một niềm vui, là động lực cho em bước tiếp đến ước mơ trở thành giảng viên thanh nhạc. Vì thế, trước mắt em sẽ tập trung hoàn thành chương trình học tại trường và tiếp tục tham gia các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ phục vụ cho Đoàn khối và Tỉnh đoàn thông qua các hội thi, hội diễn văn nghệ như: ca khúc truyền thống cách mạng, văn nghệ quần chúng, hát về phụ nữ Việt Nam…

Không chỉ hát hay, Hiền còn là HS giỏi 3 năm liền của lớp Thanh nhạc 4K1 trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương, thường xuyên tham gia các buổi tuyên truyền bảo vệ các loài động vật quý hiếm do các trường đại học trong địa bàn tỉnh tổ chức, tham gia các kỳ hội trại và từ thiện trong địa bàn phường, thành phố.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=534
Quay lên trên