Hội thi Giọng ca tài tử cải lương Thuận An

Cập nhật: 01-07-2014 | 16:03:31

(BDO) Qua 2 đêm tổ chức, hội thi “Giọng ca tài tử cải lương năm 2014” đã khép lại vào đêm 8-6 tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao thị xã Thuận An.

 

Các thí sinh đoạt giải ở thể loại cải lương tại hội thi

Hội thi diễn ra sôi nổi với sự tham gia của 39 thí sinh đang sinh sống, học tập và làm việc tại Thuận An với những bài hát xoay quanh chủ đề “Giai điệu quê hương”.

Kết quả, Hồ Thúy Loan (Bình Chuẩn) đã xuất sắc đoạt giải nhất thể loại tài tử với bài “Nước biển mưa nguồn”, giải nhì thuộc về Phan Thị Kim Chi (Bình Chuẩn) với bài “Điệu buồn phương Nam”, giải ba thuộc về Nguyễn Văn Diệp (Lái Thiêu) với bài “Màu xanh thương nhớ”, giải tư thuộc về Võ Văn Sang (An Phú) với bài “Nhớ cha trong mùa phượng đỏ”.

Ở thể loại cải lương, giải nhất thuộc về Phạm Thị Hưởng (Vĩnh Phú), giải nhì thuộc về Hồ Thúy Loan (Bình Chuẩn), giải ba thuộc về Huỳnh Văn Nguyện (Vĩnh Phú), giải tư thuộc về Nguyễn Văn Diệp (Lái Thiêu).

Nghệ nhân dân gian Nhị Tấn - Trưởng ban giám khảo hội thi cho biết: “Đây là lần đầu tiên Thuận An tổ chức nhưng đã thu hút đông thí sinh tham gia với trình độ chất giọng khá đều và hay”.

Với sự nỗ lực hết mình của các thí sinh tại hội thi, khán giả đã có dịp thưởng thức nhiều bài bản Tổ hay và những câu vọng cổ ngọt mùi, qua đó cho thấy hội thi đã góp phần quảng bá những nét đặc trưng rất độc đáo của bộ môn nghệ thuật ĐCTT Nam bộ.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên