Phường Hội Nghĩa, TP.Tân Uyên: Xử lý tình trạng mua bán, giết mổ gia cầm gây ô nhiễm

Cập nhật: 25-07-2024 | 09:06:17

Sau khi nhận thông tin của P.V báo Bình Dương, lực lượng chức năng của phường Hội Nghĩa (TP. Tân Uyên) đã ra quân xử lý tình trạng giết mổ gia cầm gây ô nhiễm trên địa bàn.


Một điểm kinh doanh gia cầm tại khu vực chợ Hội Nghĩa chưa bảo đảm vệ sinh, gây ảnh hưởng môi trường

Trước đó, theo phản ánh của người dân, một số điểm giết mổ gia cầm trên địa bàn phường Hội Nghĩa phát tán mùi tanh hôi, gây ảnh hưởng đến môi trường sống. Trao đổi với P.V về vấn đề này, bà Phạm Thị Thúy Hồng, Chủ tịch UBND phường Hội Nghĩa, cho biết ngoài khu vực chợ Hội Nghĩa, trên địa bàn còn một số điểm kinh doanh gà, vịt ảnh hưởng đến môi trường. Cụ thể là trước năm 2024, tại chợ tạm trên đường ĐT746 thuộc địa phận phường Hội Nghĩa xuất hiện 2 trường hợp người dân mua bán gia cầm tại nhà, gây ảnh hưởng đến môi trường. Sau đó, địa phương kiểm tra, lập biên bản xử lý. Qua thời gian theo dõi, đến nay tình trạng mua bán, giết mổ gia cầm tại vị trí này không tái diễn. “Thông tin từ P.V cung cấp tại khu vực chợ Hội Nghĩa xuất hiện nhiều trường hợp người dân kinh doanh gia cầm gây ô nhiễm, địa phương đã tổ chức kiểm tra, xử lý”, bà Phạm Thị Thúy Hồng, Chủ tịch UBND phường Hội Nghĩa cho biết thêm.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=435
Quay lên trên