Phường Lái Thiêu, TX.Thuận An: Tổ chức Hội thi tiếng hát Bolero

Cập nhật: 25-01-2017 | 09:15:58

Tối 24-1, tại khu phố Hòa Long đã  diễn ra vòng chung kết Hội thi Tiếng hát Bolero phường Lái Thiêu.

Hội thi thú hút 42 thí sinh thuộc nhiều lứa tuổi đang sinh sống, học tập và làm việc tại TX.Thuận An tham gia vòng sơ khảo. BTC đã tuyển chọn 12 thí sinh vào vòng chung kết.

  Nguyễn Thanh Tâm với bài “Người đi ngoài phố”

Tại vòng chung kết, các thí sinh đã mang đến hội thi nhiều bài hát bolero quen thuộc như: Con đường xưa em đi, Duyên phận, Mùa xuân của mẹ, Mùa xuân đó có em, Nhật ký đời tôi, Người đi ngoài phố... 5 thí sinh có số điểm cao nhất đã giành quyền bước tiếp vào vòng chung kết xếp hạng.

Kết quả, Nguyễn Thanh Tâm (khu phố Nguyễn Trãi) đã xuất sắc đoạt giải nhất; giải nhì thuộc về Nguyễn Thị Thúy An (khu phố Hòa Long); giải ba thuộc về Lê Thị Trúc Linh (khu phố Nguyễn Trãi); giải khuyến khích thuộc về Trần Anh Tuấn (khu phố Bình Thuận 1, phường Thuận Giao) và Quách Lâm Mỹ (khu phố Nguyễn Trãi). Ngoài ra, BTC cũng đã trao các giải thưởng phụ: giải thí sinh nhỏ tuổi nhất, thí sinh lớn tuổi nhất, thí sinh có trang phục ấn tượng nhất cho các thí sinh.

Hội thi do UBND phường Lái Thiêu tổ chức, nhằm tạo sân chơi cho công chúng yêu nhạc, qua đó tìm kiếm tài năng âm nhạc bổ sung vào đội văn nghệ địa phương tham gia các hội thi cấp thị xã, cấp tỉnh trong thời gian tới.

MINH HIẾU


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên