Quân đoàn 4: Tổ chức lớp tập huấn cho cán bộ, hấn luyện viên thể dục thể thao năm 2017

Cập nhật: 20-04-2017 | 17:55:31

(BDO) Nhằm nâng cao nghiệp vụ và thống nhất một số nội dung mới, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao (TDTT) trong quân đội, từ ngày 18 đến 21-4, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 tổ chức lớp tập huấn “Cán bộ, hấn luyện viên TDTT năm 2017”.

  Học viên lớp tập huấn thực hành môn nhảy nấm, chui rào cũi lợn

 Học viên thực hành leo dây ngang trên bãi tập thể lực tập thể cấp tiểu đoàn

 

Hơn 50 đồng chí cán bộ huấn luyện viên TDTT đến từ các cơ quan, đơn vị trong quân đoàn đã được truyền đạt những kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cơ bản về các môn thể thao quân sự, đồng thời nghiên cứu một số nội dung mới, những quy định, nguyên tắc về nghiệp vụ công tác huấn luyện TDTT trong quân đội. Lớp học tập trung nghiên cứu, trao đổi, thực hành các nội dung: Những vấn đề cơ bản trong huấn luyện các tố chất thể lực; cấu trúc bãi tập vật cản mới và luyện tập vượt vật cản; phương pháp xây dựng kế hoạch tập thể dục sáng, thể thao chiều; cách tổ chức và phương pháp luyện tập trên bãi tập thể lực tập thể cấp tiểu đoàn; thực hành kiểm tra kỹ thuật vượt vật cản mới...

Tại lớp học, các học viên đã tích cực học tập nắm chắc những kiến thức, kỹ năng, phương pháp huấn luyện TDTT.

LÊ CẦU

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=484
Quay lên trên