Quảng bá hình ảnh du lịch trên vé số

Cập nhật: 19-03-2021 | 09:32:59

Nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Bình Dương đến với nhiều người dân và du khách gần xa, Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh đã làm việc với Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Dương nhằm phối hợp triển khai giới thiệu sản phẩm du lịch Bình Dương trên tờ vé số mà công ty đang phát hành.

Từ tháng 3-2021, những hình ảnh về du lịch Bình Dương đã được giới thiệu trên tờ vé số Bình Dương. Ban đầu, những hình ảnh du lịch Bình Dương chủ yếu tập trung giới thiệu về các sản phẩm làng nghề truyền thống, các loại cây ăn trái đặc sản trên địa bàn tỉnh. Đại diện Trung tâm Xúc tiến du lịch cho biết, ngoài 2 chủ đề trên, trong thời gian tới, đơn vị sẽ cung cấp thêm nhiều hình ảnh về du lịch Bình Dương ở các chủ đề khác để tiếp tục giới thiệu, quảng bá trên tờ vé số. Đây là một trong những kênh thông tin quảng bá hình ảnh du lịch Bình Dương hứa hẹn sẽ tiếp cận được với nhiều đối tượng người dân, du khách để thu hút khách du lịch đến Bình Dương.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên