Ra mắt Câu lạc bộ Đờn ca tài tử- cải lương huyện Phú Giáo

Cập nhật: 30-09-2017 | 13:52:26

Hướng tới kỷ niệm Ngày Giỗ tổ sân khấu Việt Nam (12- 8, âm lịch), Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao huyện Phú Giáo vừa tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ Đờn ca tài tử (CLB ĐCTT) - cải lương.

CLB ĐCTT - cải lương huyện Phú Giáo gồm 10 hội viên có cùng đam mê ca hát và quyết tâm gìn giữ, phát huy nghệ thuật ĐCTT, cải lương. Mỗi tháng CLB sinh hoạt tại Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao huyện Phú Giáo 2 lần vào các ngày thứ bảy giữa và cuối tháng. Sau lễ ra mắt, các hội viên đã có dịp giao lưu ĐCTT, cải lương với NNƯT Thu Hồng, Hồ Nhất Tài (giải nhất Bông lúa vàng 2013), Phương Cẩm Ngọc (TP. Hồ Chí Minh). Với nhiều bài ca ngọt ngào và sâu lắng, chương trình giao lưu góp phần mang hơi thở của âm nhạc dân tộc đến gần hơn với khán giả, những người mộ điệu ở địa phương.

M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên