Ra mắt Câu lạc bộ xe phân khối nhỏ - Honda 67 Bình Dương

Cập nhật: 09-06-2015 | 09:42:20

Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao tỉnh, Câu lạc bộ (CLB) xe phân khối nhỏ (PKN) - Honda 67 Bình Dương vừa ra mắt CLB xe PKN - Honda 67 Bình Dương nhiệm kỳ I (2015-2020).

Tham dự có hội viên các CLB xe PKN - Honda 67 những tỉnh, thành: Long An, Bình Định, Vĩnh Long, TP.Hồ Chí Minh… CLB Bình Dương ra đời với gần 40 thành viên chính thức, trong đó anh Nguyễn Trường Tâm là Chủ nhiệm CLB, anh Phạm Trần Phi Vũ là Phó chủ nhiệm. Đây là tổ chức xã hội bao gồm những người có khả năng chuyên môn, yêu thích thể thao được thành lập trên cơ sở tự nguyện và hoạt động thường xuyên trong khuôn khổ chấp hành các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, chịu sự quản lý của Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao tỉnh. CLB ra đời nhằm tập hợp các hội viên để cung cấp thông tin, kiến thức khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực xe PKN và các chủng loại xe khác...

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1224
Quay lên trên