Ra mắt đội Cờ người TX. Thuận An

Cập nhật: 27-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao TX. Thuận An (VHTTTT) vừa ra mắt và đưa vào hoạt động Đội Cờ người.

 

Các thành viên đội tuyển đang biểu diễn phục vụ nhân lễ ra mắt

Ông Nguyễn Tấn Dũng, Giám đốc Trung tâm VHTTTT TX.Thuận An cho biết: Sau gần 1 năm chuẩn bị và thử nghiệm, Đội Cờ người chính thức đi vào hoạt động với hơn 40 thành viên, được thành lập và vận hành theo hình thức xã hội hóa 100%.

 

Biểu diễn cờ người phục vụ người hâm mộ nhân lễ ra mắt

Các VĐV đội tuyển cờ người được rút từ bộ môn Vovinam sang, được đầu tư công phu về kịch bản, lời dẫn, trau truốt từng thế đánh mang tính đặc trưng của môn Vovinam, kết hợp với các thế cờ kinh điển và hiện đại của cờ tướng Việt Nam. Vì thế, phần biểu diễn của đội rất sinh động, hấp dẫn và sáng tạo. Đội cờ người này sẽ phục vụ các lễ hội, sự kiện văn hóa; biểu diển tại các sự kiện, hoạt động tổng kết của các ban ngành, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Theo ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc Sở VHTTDL, Cờ người Thuận An có đặc thù là dùng nền tảng các VĐV bộ môn võ dân tộc Việt Vovinam nên có tính đặc sắc rất cao, được ra đời từ nỗ lực xã hội hóa nên rất đáng trân trọng và ủng hộ.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=261
Quay lên trên