Sân khấu hóa giới thiệu các nhân vật lịch sử

Cập nhật: 15-01-2024 | 17:51:34

(BDO) Ngày 15 - 1, Hội Đồng Đội TP.Thủ Dầu Một - Liên đội trường THCS Chu Văn An đã tổ chức sân khấu hoá giới thiệu về tiểu sử nhà giáo Chu Văn An.

 Đội viên tham gia phần sân khấu hoá giới thiệu tiểu sử nhà giáo Chu Văn An

Tại chương trình, sau lễ chào cờ đầu tuần, hàng chục đội viên đã thực hiện hình thức sân khấu hoá để tóm tắt về cuộc đời, sự nghiệp của nhà giáo Chu Văn An. Với phần nội dung, hình thức hấp dẫn, độc đáo đây được xem là hình thức giáo dục lịch sử, truyền thống mang lại hiệu quả cho đội viên, học sinh.

 Chương trình được chuẩn bị công phu

 Đông đảo học sinh chăm chú theo dõi chương trình

Anh Ngô Đăng Huy, Phó Bí thư Thành đoàn, Phó Chủ tịch Hội Đồng Đội TP.Thủ Dầu Một cho biết: Hội Đồng Đội thành phố đã chỉ đạo các liên đội thực hiện hình thức sân khấu hoá giới thiệu nhân vật lịch sử mà trường mang tên. Đối với các trường không mang tên nhân vật lịch sử sẽ tổ chức giới thiệu về quá trình hình thành, phát triển của trường. Qua hoạt động này nhằm giúp công tác giáo dục truyền thống gần gũi, dễ tiếp cận hơn với các em học sinh. Đồng thời, giúp em nắm được về nguồn gốc hình thành, phát triển của ngôi trường mình đang học.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên