Sau bài viết: “Khổ vì bị cúp điện vào giờ cao điểm”: Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa đã đóng điện cho người dân

Cập nhật: 07-01-2014 | 00:00:00

Sau khi báo khởi đăng, lãnh đạo UBND xã Chánh Phú Hòa đã có buổi làm việc với Ban Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội (BTXH) Chánh Phú Hòa (thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP.HCM). Theo ông Nguyễn Tấn Dưỡng, Chủ tịch UBND xã Chánh Phú Hòa, thì: Qua trao đổi, lãnh đạo Trung tâm BTXH đã đồng ý đóng cầu dao điện trở lại cho những hộ dân sử dụng sau khi lắp đặt xong bình hạ thế có công suất lớn hơn (do bà con còn sử dụng chung đường dây với trung tâm). Cho đến nay thì bình hạ thế mới đã được lắp đặt xong và Trung tâm BTXH cũng đã đóng cầu dao điện cho các hộ dân sử dụng bình thường.

Theo ông Dưỡng cho biết, đầu năm nay sẽ tiến hành thi công đường dây điện riêng vào khu vực 41 hộ dân tại tổ 10, ấp 1B. Sau khi hoàn thành, việc sử dụng điện của người dân không còn phụ thuộc vào đường dây điện của Trung tâm BTXH Chánh Phú Hòa nữa.

Nhiều bà con ở địa phương tỏ rõ vui mừng và cám ơn báo Bình Dương đã nhanh chóng phản ánh vụ việc; UBND xã Chánh Phú Hòa đã kịp thời thương lượng và lãnh đạo Trung tâm BTXH đồng thuận, tạo điều kiện giúp người dân khắc phục tình trạng khó khăn vì bị cúp điện trong giờ cao điểm.

N.QUANG - H.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=543
Quay lên trên