Sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn tại lễ hội “Hương bưởi Bạch Đằng” lần III

Cập nhật: 17-11-2023 | 08:31:53

UBND TP.Tân Uyên vừa ban hành kế hoạch tổ chức lễ hội “Hương bưởi Bạch Đằng” lần III - năm 2024.

Dự kiến, lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 28-1-2024, tại Trung tâm Văn hóa thể thao - Học tập cộng đồng xã Bạch Đằng. Theo đó, các hoạt động cụ thể tại lễ hội, gồm: Gian hàng trưng bày, hội chợ các loại bưởi, các loại trái cây có múi, các loại nông sản tiêu biểu; trưng bày các sản phẩm OCOP và sản phẩm công nghiệp, nông thôn tiêu biểu của thành phố; giới thiệu tiêu thụ bưởi tết cho bà con nông dân và các sản phẩm từ bưởi. Cùng với đó là hoạt động của gian hàng phúc lợi cho người lao động; ẩm thực quê hương và ngày hội ẩm thực các loại bánh, ẩm thực đặc trưng của vùng miền; trò chơi dân gian; tổ chức tham quan các điểm du lịch trên địa bàn thành phố và các hội thi, hoạt động biểu diễn văn hóa văn nghệ, thể thao đặc sắc khác.

Điểm nhấn của lễ hội là chương trình lễ khai mạc dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 25-1 và lễ bế mạc vào lúc 18 giờ ngày 28-1-2024.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên