Sôi nổi chương trình Vui tết thiếu nhi trường Mầm non Lê Thị Trung

Cập nhật: 31-05-2017 | 12:12:19

(BDO) Sáng 31-5, trường Mầm non Lê Thị Trung đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2016-2017 và chương trình Vui tết thiếu nhi (1-6).

 Tiết mục "Thương lắm thầy cô ơi" do các em học sinh lớp Chồi 2 và Chồi 3 biểu diễn

Đông đảo phụ huynh và các em học sinh đã cùng nhau thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ vui nhộn như: Em yêu mùa hè quê em, Mưa hè, Mùa hè đến, Út cưng, Thương lắm thầy cô ơi, Khúc ca mùa hè...

 Các giáo viên được khen thưởng 

Trong năm học 2016-2017, trường Mầm non Lê Thị Trung có 1 giáo viên đoạt giải khuyến khích Giải thưởng Võ Minh Đức, 4 giáo viên đoạt giáo viên giỏi và 1 cấp dưỡng giỏi cấp thành phố, 26 giáo viên giỏi và 8 cấp dưỡng giỏi cấp trường, 1 sáng kiến kinh nghiệm đạt loại B cấp tỉnh, 5 sáng kiến kinh nghiệm đạt loại B cấp thành phố. Cuối năm, các bé 3-4 tuổi đều đạt và vượt so với yêu cầu của độ tuổi. Có 159 bé 5 tuổi hoàn thành chương trình phổ cập giáo dục trẻ 5 tuổi.

Dịp này, trường đã khen thưởng cho 145 học sinh đạt danh hiệu cháu ngoan học giỏi, tặng quà lưu niệm cho tất cả các cháu khối lá.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên