Sôi nổi hội thi tìm hiểu pháp luật

Cập nhật: 06-01-2020 | 08:20:44


Các bạn đoàn viên sôi nổi tham gia một nội dung thi

Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh vừa phối hợp với Phường đoàn Hiệp Thành, Định Hòa (TP.Thủ Dầu Một) và phường Tân Định (TX.Bến Cát) tổ chức hội thi tìm hiểu pháp luật cho hơn 200 đoàn viên thanh niên.

Tại hội thi, các đội tham gia thi tìm hiểu về Luật An ninh mạng, Luật Cảnh sát biển, Luật Bảo hiểm y tế, Luật Lao động... Để thu hút đông đảo thí sinh tham gia, Ban tổ chức đã thiết kế bộ câu hỏi, đáp án bộ đề thi với nhiều mức độ khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng tham gia. Bên cạnh đó, các đội dự thi cũng mang đến nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn, sôi động.

Trải qua 2 phần thi trắc nghiệm và xử lý tình huống, các đội dự thi đã cho thấy sự nghiên cứu, tìm hiểu chuyên sâu về nội dung, quy định tại các bộ luật, từ đó đưa ra những câu trả lời hay, phân tích tình huống chính xác. Cuộc thi đã tạo sức lan tỏa rộng, trở thành một hoạt động thi đua sôi nổi của các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn, qua đó góp phần nâng cao hiểu biết pháp luật, ý thức tôn trọng pháp luật và thói quen sống, làm việc theo pháp luật cho người dân.

Thông qua hội thi giúp đoàn viên thanh niên lực lượng Cảnh sát cơ động có thêm hiểu biết, kiến thức về pháp luật, từ đó góp phần thực hiện tốt công tác chuyên môn và nhiệm vụ được giao. Còn đoàn viên các địa phương hiểu biết thêm các quy định của pháp luật, góp phần hạn chế tình trạng vi phạm pháp luật, giúp giữ vững tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên