Thu giữ nhiều sản phẩm quần áo làm giả nhãn hiệu nổi tiếng

Cập nhật: 05-01-2020 | 10:59:09

(BDO) Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với lực lượng chức năng tỉnh kiểm đếm, tạm giữ gần 20000 sản phẩm quần áo làm giả nhãn hiệu Nike, Adidas,... để xử lý theo quy định của pháp luật.

Lực lượng công an kiểm đếm hàng hóa vi phạm

 Gần 20000 sản phẩm quần áo làm giả bị lực lượng công an phát hiện, thu giữ

Theo cơ quan công an, tiến hành kiểm tra kho hàng tại đường số 18 khu dân cư Vĩnh Phú 2, phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An phát hiện nơi đây đang sản xuất, gia công quần áo của các thương hiệu nổi tiếng. Qua kiểm tra, phát hiện 19.630 sản phẩm là quần áo thành phẩm có in logo các thương hiệu như: Nike, Adidas, Icardo…cùng nhiều máy may, máy in, máy ép nhãn hiệu; 1200 sản phẩm quần áo chưa thành phẩm không có hóa đơn chứng từ, chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Tiếp tục kiểm tra, phát hiện tại kho của cơ sở này chứa 10.578 kg vải cây nguyên liệu cũng có không hóa đơn, chứng từ rõ ràng.

Ông Tống Văn Thứ (41 tuổi, quê Ninh Bình), chủ cơ sở này khai nhận cơ sở hoạt động từ tháng 6-2019 đến nay, chuyên sản xuất và gia công quần áo, sau đó đóng logo các thương hiệu nổi tiếng lên rồi bán ra thị trường dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Lực lượng công an đã lập biên bản vi phạm và thu giữ toàn bộ số hàng hoá trên để tiếp tục điều tra, xử lý.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên