Án mạng vì đến nhà vợ cũ thăm con

Cập nhật: 04-01-2020 | 10:01:39

Khoảng 13 giờ ngày 1-1, tại ấp Suối Cát, xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng đã xảy ra một vụ án mạng khiến một người chết.

Chị Phan Thị Thu H. (SN 1994, ngụ ấp Suối Cát, xã Thanh Tuyền) và Võ Tấn Thành (SN 1991, ngụ ấp Rạch kiến, xã An Lập) là vợ chồng và có một người con chung là Võ Thị Cầm T. Tháng 12- 2019 hai vợ chồng đã ly hôn. Khoảng 11 giờ ngày 1- 1, Thành đến nhà vợ cũ thăm con gái. Thời điểm này chỉ có con gái của Thành và cháu của chị H. đang ở nhà, chị H. đi đám cưới chưa về.

Thành đến hỏi thăm và ôm hôn con, nhưng bé gái khóc, lấy tay đẩy ra, nói là mẹ không cho. Thành ngồi lại chơi với con gái và chờ H. về để hỏi chuyện. Đến 13 giờ, chị H. trở về nhà, cả hai xảy ra mâu thuẫn. Thành đã dùng dao, kéo tấn công chị H., sau đó bỏ chạy.

Nhận được tin báo, Công an xã Thanh Tuyền phối hợp với lực lượng dân quân xã tiến hành truy bắt đối tượng. Đến 17 giờ cùng ngày, với sự phối hợp đồng bộ của lực lượng bảo vệ Nông trường Cao su An Lập, Công an xã Thanh Tuyền và Công an huyện đã tóm gọn đối tượng khi Thành đang trốn tại khu vực Trạm 52, Nông trường Cao su An Lập, thuộc xã An Lập. Riêng nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Trạm Y tế xã Thanh Tuyền nhưng đã tử vong.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết
Tags
Án mạng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=603
Quay lên trên