Sổi nổi Hội thi Văn hóa - Văn nghệ

Cập nhật: 29-08-2015 | 09:24:55

Ngày 27-8, Công đoàn cơ sở Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ- TB&XH) đã tổ chức Hội thi Văn hóa - Văn nghệ kỷ niệm 70 năm thành lập ngành. Hội thi thu hút 16 công đoàn cơ sở trực thuộc công đoàn sở tham dự với các nội dung song ca, tam ca với 14 tiết mục, tốp ca 10 tiết mục, 9 tiết mục tiểu phẩm. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải cho các thí sinh, đơn vị đạt có tiết mục hay, đặc sắc. Về giải toàn đoàn, nhất thuộc về Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, nhì Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh, ba Văn phòng Sở LĐ-TB&XH tỉnh.

Hội thi là sân chơi bổ ích cho cán bộ công chức, viên chức, đoàn viên và công đoàn viên giao lưu học hỏi về phong trào văn hóa, văn nghệ; đồng thời tạo sự đoàn kết, thống nhất, động viên nhau để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2015.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên