Tặng 50 triệu đồng cho tuyến đầu chống dịch ở TP.Dĩ An

Cập nhật: 20-07-2021 | 16:35:17

* Trao nhu yếu phẩm cho bà con vùng bị cách ly y tế

(BDO) Sáng 20-7, Ngân hàng Chính sách Xã hội TP.Dĩ An đã đến Trung tâm Y tế TP.Dĩ An trao trao hỗ trợ 15 triệu đồng, đồng thời gửi lời thăm hỏi, động viên đội ngũ y, bác sĩ trên địa bàn đang ngày đêm đối phó với dịch bệnh trên địa bàn TP.Dĩ An. 


Công ty Chánh Nghĩa Grouptrao tặng phần quà đến những người dân tại phường Định Hòa

Cùng ngày, đại diện ngân cũng đã đến tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh tại 7 phường trên địa bàn hỗ trợ số tiền 35 triệu đồng (5 triệu đồng/phường).

Bà Đặng Thị Anh Thư, Phó Giám đốc Ngân hàng Chính sách Xã hội TP.Dĩ An cho biết, số tiền hỗ trợ trên là do cán bộ, viên chức ngân hàng cùng đóng góp; với mong muốn góp một phần công sức nhỏ bé vào việc phòng, chống dịch trên địa bàn.


Đại diện ngân hàng thăm hỏi, động viên đội ngũ y, bác sĩ thành phố Dĩ An sáng nay

* Trong 2 ngày 19 và 20-7, Công ty Chánh Nghĩa Group, TP.Thủ Dầu Một đã trao tặng 1000 phần quà là lương thực, nhu yếu phẩm, tổng trị giá 150 triệu đồng cho bà con trong vùng bị phong tỏa trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Đồng thời trao quà tặng các chiến sỹ đang trực chốt tại các khu phong toả với tổng giá trị 20 triệu đồng. 

Ông Phan Văn Lâm, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Chánh Nghĩa Group, cho biết: “Nhằm hỗ trợ bà con gặp khó khăn cũng như lan tỏa yêu thương, phát huy tinh thần tương thân tương ái của dân tộc, cùng trách nhiệm với cộng đồng, tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty đã đến tận nơi trao tận tay bà con những món quà. Tuy món quà không lớn nhưng chúng tôi tin rằng nó sẽ làm ấm lòng những người nhận được, là nguồn động viên, khích lệ bà con chung tay vượt qua đại dịch”.

Q.TÁM-P.LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên