Tăng cường kiểm tra, kiểm soát chất lượng công trình

Cập nhật: 05-10-2021 | 09:35:53

 Theo Sở Xây dựng, 9 tháng năm 2021 sở đã tiếp tục phối hợp với các sở, ngành và các đơn vị có liên quan để đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án đầu tư công trọng điểm theo tinh thần chỉ đạo của UBND tỉnh. Trong lĩnh vực quản lý xây dựng, tổ chức cấp chứng chỉ hành nghề, chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng cho 67 cá nhân và 156 tổ chức đủ điều kiện; thẩm định 151 hồ sơ; giải quyết 70 hồ sơ cấp phép xây dựng; cấp giấy phép hoạt động cho 2 nhà thầu nước ngoài; kiểm tra nghiệm thu 56 công trình. Trong lĩnh vực kinh tế và vật liệu xây dựng, sở công bố giá vật liệu quý IV-2020 và từ tháng 1 đến tháng 8-2021, thông báo tiếp nhận công bố hợp quy cho 72 hồ sơ; thông báo kiểm tra về đáp ứng yêu cầu chất lượng hàng hóa nhập khẩu 346 hồ sơ.

Trong 3 tháng cuối năm 2021, sở tiếp tục tăng cường công tác xử lý sau cấp giấy phép xây dựng; công tác kiểm tra, kiểm soát chất lượng công trình, đặc biệt là công trình vốn ngân sách nhà nước. Tổ chức công bố, công khai năng lực của các đơn vị tư vấn thiết kế, thẩm tra trên trang thông tin điện tử Sở Xây dựng và Cổng thông tin điện tử Bộ Xây dựng…

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên