Chia sẻ bài viết lên facebook

Tăng cường lực lượng tại các chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19

Cập nhật: 01-08-2021 | 21:25:31

(BDO) Chiều 1-8, đại điện Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết vừa triển khai tăng cường lực lượng tại các chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Theo đó, trên toàn địa bàn TP. Thủ Dầu Một hiện có 498 chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19, trong đó có 19 chốt kiểm soát liên huyện và  479 chốt liên phường, liên khu thuộc 14 phường trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Phường Phú Hòa tăng cường thêm 3 chốt kiểm soát phương tiện qua lại.

Thực hiện chỉ đạo “Tuyệt đối không để người di chuyển khỏi tỉnh nơi cư trú từ sau ngày 1-8 tới khi hết giãn cách (trừ trường hợp những người được chính quyền cho phép)”, Công an TP.Thủ Dầu Một đã tăng cường lực lượng cho các chốt kiểm soát, đặc biệt là những chốt liên huyện có lượng phương tiện qua lại đông như: Chốt Cầu Phú Cường (phường Chánh Mỹ), chốt ngã tư Phú Văn (phường Phú Thọ), chốt trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn (phường Phú Hòa), chốt Suối Cát (phường An Thạnh). Lực lượng tại các chốt này được tăng cường sao cho đảm bảo đủ quân số 40 người/chốt, chia làm 2 ca, mỗi ca 20 người.

Mặt khác, một số phường trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một cũng tăng thêm chốt kiểm soát trên một số tuyến đường lớn để kiểm soát phương tiện qua lại. Ghi nhận chiều ngày 1-8, phường Phú Hòa đã tăng thêm 3 chốt kiểm soát gồm: chốt Mỹ Phước – Tân Vạn, chốt Suối Cát và chốt ngã tư Chợ Đình. Trực tiếp tham kiểm soát các phương tiện tại chốt Mỹ Phước – Tân Vạn chiều ngày 1-8, bà Nguyễn Thị Kim Thúy, Chủ tịch UBND phường Phú Hòa cho biết: “Hiện phường tăng thêm 3 chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19, nâng số chốt lên 11 chốt. Các lực lượng được tăng cường, củng cố để đảm bảo kiểm soát chặt chẽ các phương tiện ra vào, qua lại trên các tuyến đường huyết mạch, hạn chế tối đa người dân di chuyển khỏi nơi cư trú”.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên