Tặng quà người dân các khu cách ly, khu phong tỏa

Cập nhật: 14-07-2021 | 19:45:33

* Phiên chợ 0 đồng hỗ trợ người dân 

(BDO) Ngày 14-7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh phối hợp với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Bắc Iland tổ chức trao tặng 5 tấn rau, củ, quả cho người dân, học sinh, sinh viên tại các khu cách ly, khu phong tỏa trên địa bàn tỉnh.  


Đội Thanh niên xung phong tỉnh tỉnh trao hỗ trợ cho Thành đoàn Dĩ An để phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Ảnh:Như Ý

Theo đó, tặng 2 tấn rau, củ, quả cho đơn vị Thị đoàn Bến Cát, 1 tấn cho đơn vị Thị đoàn Tân Uyên và 2 tấn cho Thành đoàn Thuận An. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết, sẻ chia, chung tay cùng các cấp, các ngành hỗ trợ người dân, học sinh, sinh viên vượt qua khó khăn trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Cùng ngày, Đội Thanh niên xung phong tỉnh tỉnh đã có chuyến thăm hỏi và trao hỗ trợ cho Thành đoàn Dĩ An để phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. 

* Chiều 14-7, Thành đoàn Thủ Dầu Một phối hợp cùng Hội Chữ Thập đỏ TP.Thủ Dầu Một tổ chức chương trình phiên chợ 0 đồng – Hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid19.


Mỗi người dân đến với phiên chợ 0 đồng sẽ được chọn 11 nhu yếu phẩm. Ảnh: N.Như

Ban Tổ chức đã chuẩn bị các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu như: Gạo, dầu ăn, nước mắm, mì gói, dầu gội, trứng gà, bánh cho khoảng 500 người dân là công nhân lao động đang sinh sống tại khu nhà trọ, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu phố 1, phường Hòa Phú. Mỗi người khi đến nhận hàng từ gian hàng 0 đồng đều phải giữ khoảng cách an toàn, đeo khẩu trang, được rửa tay xịt khuẩn trước khi bước vào khu vực nhận hàng. Chiều cùng ngày, người dân trong khu vực phong tỏa trên địa bàn phường cũng đến nhận gạo từ cây ATM gạo với 5 tấn gạo được chuẩn bị và nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu từ chương trình. Được biết, tổng giá trị các phần quà hỗ trợ trị giá hơn 250 triệu đồng. Đây là nỗ lực của Thành đoàn và Hội Chữ thập đỏ thành phố trong công tác chăm lo cho người dân, công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh và người dân nơi khu vực phong tỏa.

* Ngày 14-7, Ban chấp hành Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (PC07), Công an tỉnh tổ chức trao tặng nhu yếu phẩm, vật tư y tế cho các điểm cách ly tại phường Phú Hòa, Hòa Phú. Tổng trị giá cho đợt trao quà tại 2 địa bàn trên khoảng 15 triệu đồng.


BCH Đoàn cơ sở PC07 trao quà cho người dân tại các điểm cách ly, chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn phường Phú Hòa. Ảnh: T.Trang

* Chiều 14 - 7, Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức đoàn thăm hỏi, tặng quà cho các bệnh nhân tại bệnh viện Đa khoa tỉnh. Theo đó, đoàn đã ân cần, thăm hỏi, động viên và trao trao 30 suất quà trị giá 15 triệu đồng tặng cho các bệnh nhân đang Lọc máu - chạy thận nhân tạo tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.


Những phần quà được trao tận tay bệnh nhân đang chạy thận tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Ảnh: N.Như

N.Như-N.Ý-T.Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=265
Quay lên trên