Chung tay, góp sức bước qua dịch bệnh

Cập nhật: 14-07-2021 | 15:53:00

(BDO) Bên cạnh việc nâng cao ý thức trong phòng, chống dịch Covid-19, những ngày gần đây, các tổ chức đoàn thể, cá nhân trên địa bàn TX.Bến Cát đã có những hành động ý nghĩa vào việc chung tay, góp sức cùng địa phương bước qua dịch bệnh.

Hội Chữ thập đỏ TX. Bến Cát tổ chức trao tặng nhu yếu phẩm thiết yếu cho lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly, các chốt kiểm soát dịch 

Ngày 14-7, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TX.Bến Cát đã phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức đợt trao tặng hàng hóa, nhu yếu phẩm thiết yếu cho lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch tại các khu cách ly, các chốt kiểm soát và người dân trong khu vực phong tỏa trên địa bàn phường Thới Hòa và phường Tân Định. Đó là những phần quà tặng cho bà con đang gặp khó khăn, công nhân lao động nhà trọ và lực lượng tuyến đầu làm nhiệm vụ tại các khu cách ly, phong tỏa, tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa vô cùng to lớn.

Công an TX.Bến Cát tặng 1,5 tấn rau, củ, quả cho người dân trong khu vực phong tỏa tạm thời tại phường Thới Hòa, Tân Định và phường Hòa Lợi. 

Hội Liên Hiệp Phụ nữ TX.Bến Cát tặng 1 tấn rau các loại cho các khu cách ly phòng,chống dịch trên địa bàn

Ông Nguyễn Minh Nhựt, Chủ tịch Hội CTĐ TX.Bến Cát cho biết đợt này, Hội CTĐ thị xã đã vận động các nhà hảo tâm trên địa bàn chung tay ủng hộ, với các loại nhu yếu phẩm thiết yếu, như: gạo, dầu ăn, gia vị, mì gói, nước đóng chai, nước chanh dây, nước tương và khẩu trang, tổng trị khoảng 40 triệu đồng.

Quang Tám-Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=205
Quay lên trên