60 tấn hàng hóa từ tấm lòng người Quảng Bình gửi Bình Dương phòng, chống dịch

Cập nhật: 14-07-2021 | 15:16:01

(BDO) Ngày 14-7, tại điểm tiếp nhận nguồn lực phòng, chống dịch Covid-19 trên đường 30-4, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã tiếp nhận khoảng 30 tấn hàng hóa do tỉnh Quảng Bình hỗ trợ.


Chuyến xe container chuyển hàng hóa với tất cả tỉnh cảm của người dân Quảng Bình gửi người dân Bình Dương

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh, cho biết đây là tấm lòng, thể hiện sự yêu thương chia sẻ của bà con nhân dân tỉnh Quảng Bình đối với nhân dân Bình Dương trong lúc khó khăn dịch bệnh. Điều đáng quý là tất cả số hàng hóa này đều do nhân dân Quảng Bình gom góp lại, mỗi người góp một ít mà thành nên chứa đựng rất nhiều tình cảm yêu thương, sẻ chia. Hàng hóa hỗ trợ đợt này, bao gồm gạo, các loại củ, quả, nước mắm, đến hàng thực phẩm khô, như: cá, bầu phơi khô, miến khô... Người dân Quảng Bình cũng gửi gắm lời chúc, mong nhân dân Bình Dương luôn mạnh khỏe, sớm vượt qua đại dịch này. 


Những bịch cá khô được người dân Quảng Bình gói cẩn thận để chia sẻ với người dân Bình Dương

Ngoài 30 tấn hàng hóa tiếp nhận tại điểm tiếp nhận của tỉnh để phân phối cho một số huyện, thị, thành phố còn có 30 tấn hàng do nhân dân Quảng Bình hỗ trợ được chuyển thẳng đến TP.Dĩ An để hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng. Tổng số hàng nhân dân Quảng Bình hỗ trợ đợt này khoảng 60 tấn.

* Ngay sau khi tiếp nhận, trưa cùng ngày, Hội CTĐ tỉnh đã phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vận chuyển một phần hàng hóa của người dân Quảng Bình và nhiều loại hàng hóa, nhu yếu phẩm cùng 1 máy ATM gạo do các doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ đến hỗ trợ người dân phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một. Tổng số hàng hóa hỗ trợ TP.Thủ dầu Một trong đợt này trị giá 150 triệu đồng.


Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh (bên phải) trao bảng tượng trưng hỗ trợ hàng hóa phòng, chống dịch đợt này cho lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một 


Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh trao bảng tượng trưng hỗ trợ hàng hóa phòng, chống dịch cho Hội CTĐ huyện Phú Giáo

Chiều 14-7, Hội CTĐ tỉnh tiếp tục phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vận chuyển nhiều hàng hóa hỗ trợ cho nhân dân huyện Phú Giáo; tổng hàng hóa hỗ trợ trị giá 150 triệu đồng.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên