Tập đoàn Bel (Pháp): Chính thức đưa nhà máy đi vào hoạt động tại KCN Mỹ Phước 3

Cập nhật: 08-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng 8-12, Công ty Bel Việt Nam (thuộc Tập đoàn Bel) đã tổ chức lễ khánh thành nhà máy và chính thức đưa vào sản xuất tại KCN Mỹ Phước 3, huyện Bến Cát. Đây là nhà máy đầu tiên của Tập đoàn Bel tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, được xây dựng trên diện tích 5.000 m2, vốn đầu tư 5 triệu euro, công suất dự kiến đạt trung bình 4.000 tấn/năm và có thể đạt tối đa tới 8.000 tấn/năm.

 Đại diện Tập đoàn Bel cắt băng khánh thành nhà máyNhà máy được thiết kế với công nghệ hiện đại của châu Âu nhằm sản xuất các dòng sản phẩm phô mai và que sữa Goodi để phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu. Tập đoàn Bel được thế giới biết đến với những thương hiệu phô mai nổi tiếng như Con Bò Cười, Kiri, Babybel, Goodi và Regal Picon… và năm 2010 đã đạt lợi nhuận lên đến 2,4 tỷ euro.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=780
Quay lên trên