Bồi dưỡng phương pháp giảng dạy và ôn tập thi tốt nghiệp THPT môn tiếng Anh

Cập nhật: 08-12-2011 | 00:00:00

Từ ngày 7-12 đến 11-1-2012, Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức đợt bồi dưỡng phương pháp giảng dạy và ôn tập thi tốt nghiệp THPT môn tiếng Anh cho giáo viên đang giảng dạy môn học này tại các trường THPT trong tỉnh. Giáo viên lớp 12 sẽ được bồi dưỡng về biện pháp khắc phục các vấn đề thường gặp trong ôn tập, phương pháp ôn thi tốt nghiệp đạt hiệu quả, phương pháp khai thác tài liệu đạt hiệu quả. Đối với giáo viên lớp 10, 11 được bồi dưỡng về biện pháp khắc phục các vấn đề thường gặp trong giảng dạy kỹ năng nghe - nói, phương pháp dạy kỹ năng nghe - nói theo hướng tích cực, thiết kế hoạt động nhóm trong giờ học và ứng dụng công nghệ thông tin để hỗ trợ, phương pháp soạn giảng tiết nghe - nói hiệu quả.

Qua lớp tập huấn, giáo viên sẽ nâng cao kỹ năng và chất lượng giảng dạy, giúp cải thiện chất lượng giáo dục và tỷ lệ thi tốt nghiệp THPT ở môn tiếng Anh.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên