Tập đoàn Phương Trang tiếp tục trao tặng thêm 2.000 máy tạo oxy cho tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 23-08-2021 | 18:17:07

(BDO) Tiếp tục hành trình “Trả ơn đất nước, hỗ trợ cộng đồng” trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, ngày 23-8, Tập đoàn Phương Trang đã trao bảng tượng trưng tặng thêm 2.000 máy tạo oxy, tổng trị giá 50 tỷ đồng nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Bình Dương.

Trong ngày 23-8, Tập đoàn Phương Trang đã vận chuyển và trao 700 máy tạo oxy (trong tổng số 2.000 máy tạo oxy hỗ trợ Bình Dương đợt này) cho Trung tâm Y tế TP.Thuận An và Trung tâm y tế TP.Thủ Dầu Một. Ngày 24-8, Tập đoàn sẽ tiếp tục vận chuyển, trao tặng 1.300 máy tạo oxy còn lại cho các địa phương trên địa bàn tỉnh theo số lượng đã phân phối. 

Ông Nguyễn Văn Lộc (thứ 2, trái qua) trao bảng tri ân Tập đoàn Phương Trang đã ủng hộ nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19

Đại diện Tập đoàn Phương Trang cho biết, việc trao tặng tỉnh Bình Dương 2.000 máy tạo oxy lần này nhằm góp phần tích cực vào việc khắc phục tình trạng thiếu hụt trang thiết bị y tế, đặc biệt là nguồn oxy tại các bệnh viện, trung tâm y tế đang điều trị F0, góp phần giảm thiểu tỷ lệ tử vong cho các bệnh nhân mắc Covid-19.

Trước đó, Tập đoàn Phương Trang đã thực hiện 8 đợt trao tặng trang thiết bị, vật tư y tế cho tỉnh Bình Dương, trong đó có 5 máy trợ thở dòng cao cấp, 832 máy tạo oxy và 500 dụng cụ SPO2...

Vận chuyển số máy tạo oxy theo số lượng đã phân bổ đến hỗ trợ cho Trung tâm Y tế TP.Thuận An trong công tác điều trị bệnh nhân Covid-19

Tiếp nhận nguồn lực, ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ kịp thời và hết sức ý nghĩa của Tập đoàn Phương Trang. Trong thời gian qua, tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận rất nhiều trang thiết bị, vật tư y tế do Tập đoàn Phương Trang trao tặng, góp phần tích cực giúp các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh có thêm điều kiện điều trị, cứu chữa cho nhiều bệnh nhân Covid-19.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=473
Quay lên trên