Chia sẻ bài viết lên facebook

Tỉnh đoàn trao hơn 22 tấn rau, củ, quả cho người dân vùng “khóa chặt, đông cứng”

Cập nhật: 23-08-2021 | 17:48:44

(BDO) Sáng 23-8, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình “Nghìn giỏ quà tiếp sức thanh niên công nhân vượt qua đại dịch” trao 22,5 tấn rau củ quả cho người dân ở 15 phường thực hiện “khóa chặt, đông cứng” để chống dịch.

Các tình nguyện viên phân chia từng rau củ quả sau khi tiếp nhận từ Tỉnh đoàn Lâm Đồng

Theo đó, tại TX.Tân Uyên, Ban Thường Tỉnh đoàn trao cho người dân 7 phường, mỗi phường 1,5 tấn rau củ quả do địa phương tiếp nhận. Sau khi tiếp nhận, số rau củ quà này được chuyển đến người dân khó khăn ở phường Tân Vĩnh Hiệp, Khánh Bình, Uyên Hưng, Hội Nghĩa, Tân Phước Khánh, Tân Hiệp, Thái Hòa. Ở TP.Dĩ An, Ban Thường Tỉnh đoàn trao 6 tấn rau củ quả cho người dân ở phường An Bình, Tân Đông Hiệp, Đông Hòa, Dĩ An. Tại TP.Thuận An, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao 6 tấn rau củ quả cho người dân ở phường Thuận Giao, Bình Hòa, Bình Chuẩn và An Phú. 

Ban Thường Tỉnh đoàn trao số rau củ quả cho người dân ở phường Thái Hòa do địa phương tiếp nhận

Đây là số rau củ quả do Tỉnh đoàn Lâm Đồng hỗ trợ nhằm chia sẻ và giúp người dân khó khăn ở các vùng đang “khóa chặt, đông cứng”, được Đội hình Thanh niên tình nguyện phản ứng nhanh phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh tiếp nhận vào sáng cùng ngày. 

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên