Thanh tra giao thông tham gia hỗ trợ người dân vùng dịch 

Cập nhật: 02-09-2021 | 11:50:31

(BDO) Ngày 2-9, lực lượng Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải, cho biết đã tiến hành xong việc vận chuyển ủng hộ nhu yếu phẩm hỗ trợ cho 14 phường trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một. Tổng số nhu yếu phẩm trao tặng đợt này hơn 10 tấn gạo, 500 thùng mì cùng hàng trăm ký rau, củ, quả. Toàn bộ kinh phí do các cá nhân trong lực lượng Thanh tra Sở Giao thông – Vận tải ủng hộ.

Trong những ngày qua, cùng với hoạt động chuyên môn, phối hợp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, các lực lượng thanh tra giao thông đã huy động nhiều nguồn lực vật chất, hỗ trợ đến các địa phương góp phần bảo đảm cuộc sống, giúp người dân an tâm hơn trong giai đoạn thực hiện giãn cách xã hội. 

 Lực lượng thanh tra trao tặng nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân. Ông Bùi Mạnh Cường, Phó Chánh Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải, cho biết sẽ tiếp tục duy trì các hoạt động này để hỗ trợ người dân cho đến khi dịch bệnh thuyên giảm.

Nằm trong các hoạt động hỗ trợ người dân tại “vùng đỏ đậm đặc”, nhiều phần quà đã đến tay công nhân lao động tại khu phố Bình Chánh, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên

B.Minh – C.Khanh 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=382
Quay lên trên