Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Xử phạt hành chính nhiều cơ sở vi phạm

Cập nhật: 04-07-2023 | 07:39:39

Từ đầu năm đến nay,Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức kiểm tra đối với 71 cơ sở hoạt động văn hóa, kinh doanh dịch vụ văn hóa công cộng, hoạt động quảng cáo, du lịch, biểu diễn nghệ thuật, hoạt động mua bán sách tử vi, bói toán và hoạt động tín ngưỡng tại các cơ sở tín ngưỡng, các khu di tích lịch sử văn hóa trên địa bàn tỉnh.

Qua công tác thanh tra, kiểm tra, đơn vị đã phát hiện và ra quyết định xử phạt hành chính đối với các cơ sở vi phạm với số tiền 110 triệu đồng. Bên cạnh đó, đội kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội các huyện, thị xã, thành phố cũng thường xuyên kiểm tra các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch tại địa phương. Kết quả, các đội đã xử phạt vi phạm hành chính với số tiền hơn 226 triệu đồng, tháo gỡ trên 5.000 quảng cáo rao vặt sai quy định.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên