Thể thao

Khai mạc Hội thao Kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương

Sáng 10-10, tại sân bóng Sora Garden, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra lễ khai mạc và tiến hành thi đấu 3 môn thể thao nằm trong Hội thao Kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương.

Với những thành công đã đạt được trong năm 2023 khi giành được 3 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 4 huy chương đồng tại giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc, thể thao học đường...

Bàn thắng muộn của Cristiano Ronaldo giúp Al Nassr cầm hòa Zamalek 1-1, để vượt qua vòng bảng Arab Club Champions Cup 2023.

Liên hoan Quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam tôn vinh các giá trị tinh hoa văn hóa của võ Việt; là nơi để các bậc võ nhân từ khắp năm châu giao lưu, học hỏi, giới thiệu đặc trưng, tinh hoa môn phái.

Không chỉ đơn giản là thỏa mãn đam mê với trái bóng tròn, những cầu thủ, thành viên ban huấn luyện và Ban Tổ chức Giải bóng đá S7 Triệu Sơn (Thanh Hóa) tại Bình Dương 2023 đã có hành động thiện nguyện...

Từ ngày 4 đến 6-8 tới đây, tại sân vận động huyện Phú Giáo sẽ diễn ra Giải Karate huyện Phú Giáo mở rộng lần thứ XIV năm 2023.

Bình Dương hiện có hơn 50 câu lạc bộ võ cổ truyền đang sinh hoạt và tập luyện thường xuyên. Đây chính là nơi cung cấp cho Liên đoàn Võ cổ truyền Bình Dương những võ sĩ chất lượng, tham gia thi đấu và mang về nhiều thành tích...

Guinness thông báo hôm 1/8 rằng Lionel Messi đang có 41 kỷ lục thế giới, nhiều hơn một danh hiệu so với Cristiano Ronaldo.

Đội tuyển Nữ Việt Nam đã chính thức khép lại hành trình lịch sử bằng thất bại đậm 0-7 trước Đội tuyển Nữ Hà Lan ở lượt cuối bảng E World Cup Nữ 2023.

Huấn luyện viên Andries Jonker nhấn mạnh dù Đội tuyển Nữ Việt Nam không còn cơ hội đi tiếp nhưng ông rất ấn tượng trước khả năng phòng ngự của các học trò của Huấn luyện viên Mai Đức Chung.

Với thành tích giành được 5 huy chương vàng (HCV), 4 huy chương bạc (HCB) và 6 huy chương đồng (HCĐ), đoàn Võ cổ truyền tỉnh Bình Dương đã hoàn thành tốt chỉ tiêu khi tham dự Liên hoan Võ cổ truyền Quốc tế TP. Hồ Chí Minh 2023

Giải cờ Vua TP.Thủ Dầu Một năm 2023 tranh Cúp Kiện tướng trẻ tương lai diễn ra hôm qua (30-7), tại chùa Tây Tạng, TP.Thủ Dầu Một đã thu hút gần 250 kỳ thủ nhí trong và ngoài tỉnh tham dự.

Được thành lập từ tháng 5-2023, Câu lạc bộ cờ vua “Kiện tướng trẻ tương lai” là nơi sinh hoạt, tập luyện và thi đấu cờ vua dành cho các em nhỏ và người cao tuổi trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Quay lên trên