Thể thao

Khai mạc Hội thao Kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương  

Sáng 10-10, tại sân bóng Sora Garden, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra lễ khai mạc và tiến hành thi đấu 3 môn thể thao nằm trong Hội thao Kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương.

(BDO) Ngày 22-6, lá thăm may rủi đã đưa 4 đội bóng mạnh đến từ 4 cơ quan báo chí gồm: Thông tấn xã Việt Nam, Báo Tuổi Trẻ, Báo Sài Gòn Giải Phóng và Báo Người Lao Động

Sau 85 năm hình thành, Vovinam - Việt Võ Đạo đã trải qua nhiều bước thăng trầm. Nhưng vượt qua tất cả, môn võ này đã cho thấy sức sống mãnh liệt của ý chí và nghị lực người Việt để ngày hôm nay đã đến với bạn bè khắp năm châu.

Là giáo viên giáo dục thể chất của trường Tiểu học Phú Hòa 3 (TP.Thủ Dầu Một), nhưng lại có niềm đam mê đặc biệt với bóng đá, cô giáo Bùi Thị Cẩm Nương đã tự mình mở lớp bóng đá cộng đồng để thỏa mãn đam mê.

Tấm vé lịch sử sau những nỗ lực không ngừng nghỉ đã giúp đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam lần đầu tham dự sân chơi World Cup.

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị lực lượng cho giai đoạn còn lại của mùa giải 2023, Câu lạc bộ Becamex Bình Dương đã tiến hành thay đổi ngoại binh.

Arsenal đạt thỏa thuận mua tiền đạo Kai Havertz từ Chelsea với phí chuyển nhượng 83 triệu USD.

Trải qua hàng nghìn năm với nhiều cuộc chiến chống giặc ngoại xâm, võ Việt vẫn luôn tồn tại và phát triển dưới nhiều cách thức khác nhau.

(BDO) Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Tuấn Hải đã giúp đội tuyển (ĐT) Việt Nam đánh bại Syria 1-0 trong chuỗi trận giao hữu FIFA Days tháng 6-2023.

Với những thành công liên tục trong cuối năm 2022 tại Đại hội Thể thao toàn quốc và những thành tích ấn tượng ở nhiều giải đấu trong và ngoài nước suốt thời gian qua, thể thao Bình Dương hiện đang nhận được sự quan tâm...

Kể từ khi Liên đoàn Taekwondo Bình Dương được thành lập vào cuối năm 2021, đội tuyển Taekwondo Bình Dương đã có nhiều thay đổi tích cực.

Nhờ bàn duy nhất của tiền đạo lão tướng Teerasil Dangda, Thái Lan hạ Hong Kong với tỷ số tối thiểu trong trận giao hữu trên sân So Kon Po tối 19-6.

Với thành tích giành được 5 HCV, 3 HCB và 7 HCĐ, đội tuyển Karate trẻ Bình Dương đã kết thúc giải đấu với vị trí thứ 7 chung cuộc toàn đoàn.

Quay lên trên