Thể thao

(BDO) Có được 5 ngày nghỉ trước khi tái ngộ với kỳ phùng địch thủ là U22 Malaysia, U22 Việt Nam đã dành trọn hai ngày để nghỉ ngơi, tập sức mạnh, tập gym và hồi phục ngay tại khách sạn.

Hôm nay (5-5), lễ khai mạc SEA Games 32 sẽ chính thức diễn ra tại sân vận động Morodok Techo. Với sức chứa lên đến 75.000 người, đây sẽ là nơi diễn ra lễ khai mạc, bế mạc và thi đấu môn điền kinh của SEA Games 32.

Trước khi trái bóng môn bóng đá nam SEA Games 32 chính thức lăn, giới chuyên môn nghi ngờ về cách dùng người của HLV Philippe Troussier.

Cố gắng chỉn chu từ những việc làm nhỏ nhất như hỗ trợ phóng viên kích hoạt thẻ, mời phóng viên vào phòng mát ngồi tránh nắng, mời nước uống…

Man Utd đứt mạch năm trận bất bại tại Ngoại hạng Anh khi thua chủ nhà Brighton 0-1 ở phút bù thứ chín hiệp hai.

Là đội tuyển (ĐT) võ đầu tiên của đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) ra quân thi đấu tại SEA Games 32, ĐT Jujitsu được kỳ vọng sẽ mang về tấm huy chương vàng (HCV) đầu tiên trong ngày thi đấu 4-5.

Sau tấm huy chương Vàng của Phạm Thanh Phương Thảo cùng Tôn Nữ Hồng Ân, đoàn thể thao Việt Nam có thêm 3 tấm huy chương Đồng tại SEA Games 32 trong ngày thi đấu 4-5.

Chỉ mới tập luyện và thi đấu chưa tròn một năm, nhưng Đội tuyển Cờ ốc đã tạo nên bất ngờ khi mang về tấm HCV đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32.

Luôn nở nụ cười trên môi, luôn nói lời xin lỗi mỗi khi hỗ trợ bất kỳ việc gì cho phóng viên, vận động viên, huấn luyện viên các nước đến tham dự SEA Games 32…

Erling Haaland Haaland đã vượt mặt Alan Shearer và Andy Cole trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử Premier League trong một mùa giải với 35 pha lập công.

Bàn thắng từ chấm phạt đền phút 89 giúp Myanmar vượt qua Philippines 1-0 ở lượt đầu bảng A môn bóng đá nữ SEA Games 32.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung dễ dàng đánh bại Malaysia 3-0 ở lượt đầu bảng A SEA Games 32, chiều 3/5.

Quay lên trên