Thể thao

Tiền đạo Mohamed Salah và Cody Gakpo ghi bàn, giúp Liverpool thắng trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh năm 2023 với tỷ số 2-0 trước Everton tối 13-2.

Vào cuối tuần qua, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Phát thanh TP.Thuận An đã tổ chức thành công Giải bi sắt TP.Thuận An mở rộng năm 2023.

Sau 3 tấm HCV đạt được tại Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022, Đội tuyển bi sắt Bình Dương đang hướng đến kỳ đại hội tiếp theo với thành tích tốt hơn.

Tham gia thi đấu tại giải VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight với 60 vận động viên, Câu lạc bộ Chạy bộ Bình Dương đã giành chiến thắng lớn khi có đến 13 thành viên của đội giành nhiều thứ hạng cao.

Man City thắng Aston Villa 3-1, ở vòng 23 Ngoại hạng Anh hôm 12-2.

Theo cựu tiền vệ Joe Cole, Mykhailo Mudryk có những nét tương đồng với Arjen Robben nhưng cần thời gian hòa nhập tại Chelsea.

(BDO) Sau hai vòng đấu đầu tiên của V.League 2023, Becamex Bình Dương (B.BD) là đội đầu tiên tiến hành thay thế ngoại binh.

(BDO) Đầu tư mạnh vào hệ thống đào tạo trẻ, đồng hành cùng Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trong suốt thời gian dài,

Ngay trong lần đầu được tổ chức, Giải bóng đá Thanh niên sinh viên Việt Nam lần I năm 2023 - Cúp Cafe de Măng Đen đã có tổng giá trị giải thưởng lên đến 800 triệu đồng.

Sau hai vòng đấu đầu tiên tại V.League 2023, hàng công của Becamex Bình Dương (B.BD) đã ghi được 3 bàn thắng.

Với đặc thù là vùng đất có nhiều sông, hồ tại nhiều địa phương, nếu phát triển được các giải đấu thể thao dưới nước kết hợp du lịch dã ngoại, trải nghiệm, Bình Dương sẽ có thêm nguồn thu từ các hoạt động này...

Siêu sao 38 tuổi Cristiano Ronaldo ghi cả bốn bàn giúp Al Nassr hạ chủ nhà Al Wehda 4-0 ở vòng 16 Saudi Pro League tối 9-2.

Quay lên trên