Thể thao

Man Utd đứt mạch 13 trận thắng trên sân Old Trafford, khi hoà Leeds 2-2 ở trận bù vòng 8 giải Ngoại hạng Anh tối 8-2.

(BDO) Bàn thắng của tiền đạo Rimario đã giúp cho Becamex Bình Dương (B.BD) có được trận hòa 1-1 trước Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ở vòng 2, Night Wolf V.League 2023 ngay trên sân nhà Gò Đậu chiều 8-2.

Trở về sân nhà Gò Đậu sau khi đánh rơi chiến thắng trước Hải Phòng ở vòng 1, Becamex Bình Dương hạ quyết tâm đánh bại đội khách HAGL để có được chiến thắng đầu tiên ở mùa này.

Nếu bị trục xuất khỏi Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Etihad chưa chắc có một suất thi đấu ở ba hạng tiếp theo.

Mở màn cho một năm hoạt động nhộn nhịp của thể thao Bình Dương, thể dục dưỡng sinh chính là môn được lựa chọn để khai màn.

Hình thành và phát triển từ năm 2020, Câu lạc bộ Chạy bộ Bình Dương đã và đang được tổ chức theo hình thức chuyên nghiệp nhất.

Có được thế trận tốt khi làm khách trên sân của Hải Phòng, thậm chí Becamex Bình Dương còn vươn lên dẫn trước đội chủ sân Lạch Tray 2-0 nhờ hai pha lập công của tiền đạo tân binh Rimario.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nhận một điểm từ các giám khảo tại cuộc bình chọn Quả Bóng Vàng châu Á 2022 - nơi chiến thắng tiếp tục thuộc về Son Heung-min.

Thầy trò Xavi đè bẹp Sevilla 3-0 ở vòng 20 La Liga và tiếp tục nới rộng khoảng cách với Real lên tám điểm.

Thế trận và kết quả trên sân Lạch Tray đủ biến màn so tài giữa Hải Phòng và B.Bình Dương trở thành trận đấu hấp dẫn và khó lường nhất tại vòng 1 V.League 2023.

Không có quá nhiều điểm nhấn trong cuộc đối đầu ở vòng 1, Night Wofl V.League 2023. Đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và những vị khách đến từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) đều hài lòng với trận hoà 0-0.

Sáng 4-2, tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm tỉnh Bình Dương diễn ra Liên hoan các câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh Bình Dương "Mừng Đảng - Mừng xuân Quý Mão 2023".

Quay lên trên