Thể thao

Ngay những ngày đầu năm mới 2023, ngành thể thao TP.Thuận An đã tổ chức nhiều giải thể thao ý nghĩa cho người dân trên địa bàn tham gia tranh tài.

Bàn muộn của Giovanne Simeone giúp Napoli hạ Roma 2-1 ở vòng 20 Serie A tối 29/1 để nới rộng khoảng cách với đội nhì bảng lên 13 điểm.

Bàn duy nhất của tiền vệ Pedri giúp Barca thắng Girona 1-0 ở vòng 19 La Liga, qua đó hơn Real sáu điểm.

Hậu vệ Nathan Ake ghi bàn giúp Man City thắng đội khách Arsenal ở vòng bốn Cup FA tối 27/1.

Theo như danh sách rút gọn do Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam năm 2022 vừa công bố, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có tên trong Top 5 cái tên xuất sắc nhất của bóng đá nam.

Vào ngày 4-2 tới đây, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức Liên hoan các Câu lạc bộ (CLB) Thể dục dưỡng sinh (TDDS) mừng Đảng - mừng xuân Quý Mão 2023 dành cho các CLB TDDS trên địa bàn tỉnh tham gia tranh tài và biểu diễn.

Ngay trong những ngày đầu năm mới 2023, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức Liên hoan Thể dục dưỡng sinh và khiêu vũ dưỡng sinh dành cho các câu lạc bộ ở địa phương.

Becamex Bình Dương sẽ bắt đầu mùa giải mới với nhiều thay đổi từ lực lượng đến thành phần Ban huấn luyện.

Arsenal và Napoli gây bất ngờ khi dẫn đầu Ngoại hạng Anh và Serie A với cùng 50 điểm qua 19 trận - đúng một nửa chặng đường.

Trận thắng Man Utd vừa qua giúp Arsenal cán mốc 50 điểm qua 19 trận tại Ngoại hạng Anh mùa này, thành tích vượt trội cùng giai đoạn ở mùa giải vô địch bất bại 2003-2004.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải có buổi tập đầu tiên khi trở lại CLB Pau (Pháp) sau thời gian trở về khoác áo tuyển Việt Nam tranh tài ở AFF Cup.

Cầu thủ 25 tuổi có một năm 2022 xuất sắc khi ghi 2 bàn thắng giúp Nhật Bản chiến thắng Australia ở vòng loại khu vực châu Á, đưa "Blue Samurai" tới Qatar dự World Cup 2022.

Quay lên trên