Thể thao

HLV Hoàng Anh Tuấn: Tiến Linh đang giữ phong độ cao ở Đội tuyển Việt Nam

Đó là nhận xét của HLV Hoàng Anh Tuấn sau khi chứng kiến màn trình diễn của tiền đạo Tiến Linh trong màu áo Becamex Bình Dương trong 4 trận đấu vừa qua tại V.League 2024-2025.

Cùng với Pháp, Hà Lan và Anh, các đội bóng khác là Áo, Đan Mạch và Slovenia cũng đã ghi tên mình vào vòng 1/8 EURO 2024 sau loạt trận "sinh tử" ở vòng bảng.

Sớm vươn lên dẫn trước Bình Định ngay từ phút thứ 4 do công của trung vệ Janclesio, nhưng Becamex Bình Dương (B.BD) đã không thể bảo toàn được chiến thắng khi để cho Bình Định tìm được bàn gỡ trong hiệp 2 chiều 25-6.

Vào lúc 17 giờ chiều nay (25-6) trên sân Gò Đậu, Becamex Bình Dương tiếp đón Bình Định trong trận đấu thuộc vòng 25 V.League 2023-2024.

Nam Định liệu có trở thành tân vương V.League sau 40 năm chờ đợi hay không? Tấm vé dự trận play-off mùa giải năm nay sẽ gọi tên ai: Sông Lam Nghệ An, Hà Tĩnh hay Hoàng Anh Gia Lai?

Phường Mỹ Phước vừa tổ chức Giải bơi lội học sinh, thiếu nhi năm 2024. Giải có 48 vận động viên là học sinh của 5 trường tiểu học trên địa bàn phường tham gia thi đấu với nội dung bơi tự do 50m và bơi ếch 50m nam, nữ.

Trong 2 ngày 6 và7-7 tới đây, tại Trung tâm Thương mại Aeon Mall Bình Dương Canary sẽ diễn ra Giải vô địch các Câu lạc bộ(CLB) Karate tỉnh Bình Dương mở rộng 2024.

Bàn thắng duy nhất của Ferran Torres giúp Tây Ban Nha giành chiến thắng 1-0 trước Albania, là đội đầu tiên ở Euro năm nay khép lại vòng bảng với thành tích toàn thắng.

Luka Modric ghi bàn, nhưng bàn thua ở phút bù giờ thứ tám khiến Croatia hòa Italy 1-1 và đứng trước nguy cơ cao bị loại khỏi Euro 2024.

(BDO) Bằng tấm lòng thiện nguyện của các golfer tham dự Giải GOLF 4.0 - SG OPEN lần 2-2024, Ban tổ chức đã quyên góp được số tiền 76 triệu đồng để trao tặng những gia đình nghèo

(BDO) Chiều 24-6, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh đã diễn ra chương trình họp trưởng đoàn Giải bóng đá nhi đồng tỉnh Bình Dương tranh cúp Hưng Thịnh năm 2024.

Sau khi có khởi đầu như mơ với 3 chiến thắng liên tiếp tại Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia BIA SAIGON CUP 2024 khu vực miền Nam, hiện tại Bamboo FC đang “rơi tự do” sau khi để thua 3 trận liên tiếp...

Vào cuối tuần qua, UBND TP.Bến Cát đã tiến hành lễ phát động phòng, chống đuối nước và khai mạc hội thao hè năm 2024.

Quay lên trên