Thể thao

HLV Hoàng Anh Tuấn: Tiến Linh đang giữ phong độ cao ở Đội tuyển Việt Nam

Đó là nhận xét của HLV Hoàng Anh Tuấn sau khi chứng kiến màn trình diễn của tiền đạo Tiến Linh trong màu áo Becamex Bình Dương trong 4 trận đấu vừa qua tại V.League 2024-2025.

Sáng 9-6, tại TP.Thuận An đã diễn ra giải bóng đá tứ hùng hướng tới chào mừng kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2024).

(BDO) Để Thái Lan dẫn trước 3-0 trong hiệp 1 nhưng với tinh thần quật khởi, không bỏ cuộc, đội Cựu tuyển thủ (CTT) Việt Nam ngược dòng đánh bại Thái Lan 4-3 trên chấm 11m, giành chức vô địch

Mùa hè là thời điểm các bậc phụ huynh lựa chọn cho con mình các hình thức vui chơi giải trí, cũng như các môn thể thao phù hợp.

Phải nhờ đến bàn thắng của Tuấn Hải ở phút 90+5, đội tuyển (ĐT) Việt Nam mới giành được chiến thắng 3-2 trước Philippines ở lượt trận thứ 5 bảng F, vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Đánh bại Đài Loan (Trung Quốc) tại trận bán kết hạng B, đội cựu tuyển thủ (CTT) Việt Nam gặp lại Thái Lan trong trận chung kết diễn ra lúc 19 giờ tối mai (8-6) tại Bangkok, Thái Lan.

Ngày 7-6, UBND huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi và phòng chống đuối nước 2024.

Sáng 7-6, HLV Kim Sang-sik đã chốt danh sách 23 tuyển thủ đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á đối đầu với Iraq.

Đó là chia sẻ của tiền đạo Tiến Linh, sau khi có cú đúp bàn thắng giúp đội tuyển Việt Nam đánh bại Philippines 3-2 tối 6-6.

(BDO) Cú đúp bàn thắng của tiền đạo Tiến Linh, cùng pha lập công của Tuấn Hải vào tối 6-6, đã giúp cho đội tuyển (ĐT) Việt Nam có được chiến thắng 3-2 trước Philippines.

Sau hơn 1 tháng ngồi vào ghế nóng của đội tuyển Việt Nam, tối nay (6-6), HLV Kim Sang-sik chính thức ra mắt người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Đó là chia sẻ của HLV trưởng Kim Sang-sik tại buổi họp báo ngày 5-6, trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Philippines tại vòng loại 2, World Cup 2026 khu vực châu Á.

Sau 3 lượt trận thi đấu đầu tiên tại Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia - BIA SAIGON CUP 2024 - khu vực miền Nam, đại diện của Bình Dương là Bamboo FC vẫn đang duy trì mạch bất bại với 3 chiến thắng liên tiếp từ đầu giải.

Quay lên trên