Thể thao

Quế Ngọc Hải trở lại làm đội trưởng tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik chọn trung vệ Quế Ngọc Hải làm đội trưởng tuyển Việt Nam cho trận đấu tập với Nam Định và giao hữu quốc tế gặp Ấn Độ vào tháng 10.

Ở trận đấu đầu tiên giai đoạn lượt về vòng loại U19 Quốc gia 2024, U19 Becamex Bình Dương tiếp tục đánh bại U19 Đồng Nai với tỉ số 2-0. Đây đã là chiến thắng thứ 4 của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn ở mùa giải năm nay.

Asian Cup 2023 đã đi qua được 10 ngày thi đấu. Ở đó, những ai có mặt và theo dõi giải đấu lớn nhất khu vực từ những ngày đầu sẽ thực sự ấn tượng với những gì mà nước chủ nhà Qatar đã làm được.

(BDO) Ở trận đấu thứ 2 tại bảng F Asian Cup 2023 diễn ra ngày 21-1, Thái Lan đã xuất sắc cầm hòa Oman với tỷ số 0-0.

Hai ngày sau trận thua Indonesia 0-1, đội tuyển (ĐT) Việt Nam vẫn tỏ ra khá thoải mái trong việc chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng với Iraq vào ngày 24-1.

Dù là ngôi sao đẳng cấp thế giới nhưng tiền đạo Son Heung-min của Hàn Quốc, đang chơi bóng tại ngoại hạng Anh, vẫn dành thời gian xem trận đấu giữa đội tuyển (ĐT) Việt Nam gặp Indonesia.

Hôm nay (20-1), lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đang có mặt tại Doha, Qatar đã đến động viên đội nhà, hướng đến những mục tiêu trong tương lai.

(BDO) Ngày 20-1, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Phú Giáo tổ chức khai mạc các hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn 2024.

Kết thúc giai đoạn lượt đi tại vòng loại giải U19 Quốc gia 2024, U19 Becamex Bình Dương (B.BD) vươn lên dẫn đầu bảng F v ới 9 điểm.

Để thua Indonesia 0-1 tại vòng bảng Asian Cup 2023, HLV Philippe Troussier là HLV đầu tiên của Việt Nam để thua bóng đá xứ vạn đảo ở cả hai cấp độ đội tuyển (ĐT) Quốc gia và U23

Mắc sai lầm cá nhân của trung vệ Thanh Bình đã biếu không cho Indonesia quả penalty đáng tiếc, đội tuyển (ĐT) Việt Nam đã để thua 0-1 trước Indonesia

Ở trận đấu sớm lượt trận thứ 2 bảng D, Iraq đã bất ngờ hạ gục Nhật Bản với tỷ số 2-1 nhờ cú đúp bàn thắng của tiền đạo Aymen.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Indonesia đến 21 giờ 30 mới bắt đầu nhưng trước đó 3 giờ đồng hồ, gần 300 cổ động viên (CĐV) Việt Nam đã có mặt tại sân Abdulla Bin Khalifa Stadium

Quay lên trên