SEA Games 32

Đặt chỉ tiêu giành ít nhất 3 HCV trong số 5 nội dung tham dự nhưng cuối cùng đội tuyển Aerobic Việt Nam đã đạt vượt chỉ tiêu đề ra khi giành trọn 5 HCV tại SEA Games 32.

(BDO) Đó là chia sẻ của HLV trưởng Mai Đức Chung và tiền đạo đội trưởng Huỳnh Như sau khi đội tuyển (ĐT) nữ Việt Nam đánh bại Myanmar 2-0, qua đó có lần thứ 4 liên tiếp vô địch SEA Games.

Kết thúc ngày 14-5, Aerobic Việt Nam đã xuất sắc đoạt thêm 2 HCV, nâng tổng số HCV mà đội đoạt được tại SEA Games 32 lên con số 5.

U22 Việt Nam thua U22 Indonesia ở bán kết, đánh mất cơ hội dự trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games lần thứ 3 liên tiếp. Điều này đồng nghĩa với việc tấm HCV cũng đã tuột khỏi tay của đội.

Với tấm HCV vừa đạt được ở nội dung cờ tướng tiêu chuẩn cá nhân nam tại SEA Games 32, kỳ thủ Lại Lý Huynh (người Cà Mau), hiện đang thi đấu trong màu áo Bình Dương gần như không có đối thủ ở Đông Nam Á.

Đó là mục tiêu của các cô gái đội tuyển (ĐT) Việt Nam trước trận chung kết với Myanmar vào tối mai.

Sau 24 năm chờ đợi, cuối cùng bóng bàn Việt Nam cũng đã thoả được giấc mơ huy chương vàng (HCV) SEA Games sau khi cặp đôi Mai Ngọc và Anh Hoàng mang về tấm HCV đầu tiên tại SEA Games 32.

Nếu như buổi sáng và chiều 12-5 được cho là thời khắc vàng của Wushu, thì buổi tối đến lượt hai đội tuyển lặn và Taekwondo tạo nên “cơn mưa vàng” thứ 2 trong ngày, giúp cho đoàn Thể thao Việt Nam giữ vững ngôi đầu...

Đối đầu với Campuchia ở bán kết môn bóng đá nữ, đội tuyển (ĐT) nữ Việt Nam đã dễ dàng có được chiến thắng 4-0 trước đối thủ chủ nhà.

Với 5 tấm huy chương vàng (HCV) đạt được trong ngày 12-5, đội tuyển Wushu đã giúp cho đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) vững ngôi đầu trên bảng tổng sắp huy chương tại SEA Games 32.

Đối đầu với đối thủ khó chịu như U22 Indonesia trong trận bán kết 1 bắt đầu lúc 16 giờ chiều mai (13-5), không có gì quá bất ngờ khi HLV Philippe Troussier khá lo lắng và đánh giá cao đối thủ được xem là khá mạnh tại SEA Games 32.

Theo thông tin mới nhất, sau khi tổng trọng tài tuyên bố đơn khiếu nại của đoàn thể thao Việt Nam liên quan đến kết quả bị đảo ngược trắng trợn tại trận đấu giữa võ sĩ Nguyễn Hoàng Hồng Ân và đối thủ Indonesia là hợp lệ...

Quay lên trên