SEA Games 32

Trong ngày thi đấu 11- 5, võ sĩ wushu Dương Thúy Vi đã thi đấu tốt và đạt điểm khá cao ở hai nội dung thương thuật (9,606 điểm) và kiếm thuật (9,623 điểm).

Mỗi kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lại là một lần các vận động viên từ 11 nước phải tập làm quen thêm với một vài môn thể thao mới.

Khi vận động viên Nguyễn Trung Cường về đích đầu tiên ở nội dung 3.000m vượt rào nam với thành tích 8 phút 51 giây 99, điền kinh Việt Nam đã có được tấm HCV thứ 7 tại SEA Games 32.

Kết thúc các nội dung thi đấu tại SEA Games 32, đội tuyển thể dục dụng cụ (TDDC) Việt Nam đã đạt và vượt chỉ tiêu khi giành được 4 HCV ở các nội dung đã thi đấu.

Được tuyên bố thắng trận và giành HCV hạng cân 50 - 55kg nữ ở môn Pencak Silat, sau đó võ sĩ Nguyễn Hoàng Hồng Ân lại bị Ban Tổ chức SEA Games 32 quyết định tạm treo tấm HCV đầu tiên của đội tuyển.

Từng bị các HLV chê vì thân hình nhỏ bé không phù hợp để trở thành VĐV điền kinh; không chỉ có vậy, căn bệnh viêm cầu thận khiến cho cô gái vàng của điền kinh Việt Nam mất cả năm chữa trị,

Với 11 tấm huy chương vàng (HCV) đạt được trong ngày 10-5, hiện đoàn Thể thao Việt Nam đã giành được 50 HCV, tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng SEA Games 32

Đó là chia sẻ của tiền vệ Khuất Văn Khang trước trận đấu quan trọng của U22 Việt Nam đối đầu U22 Thái Lan.

Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên tại SEA Games 32, Pencak Silat đã liên tiếp mang về ba tấm huy chương vàng cho đoàn Thể thao Việt Nam.

Chỉ sau 2 ngày thi đấu tại SEA Games 32, Đội tuyển Thể dục dụng cụ (TDDC) Việt Nam đã giành được 4 tấm HCV.

Hai lần áp dụng chiến thuật khác người khi dùng nữ đấu nam và ngược lại lấy nam đấu nữ, Đội tuyển Điền kinh Việt Nam đã thành công trong việc giành được tấm HCV nội dung 4x400m tiếp sức hỗn hợp.

Đội tuyển Kun Bokator Việt Nam được thành lập với thành phần gồm 3 HLV, 1 chuyên gia nước ngoài và 15 võ sĩ để tranh tài ở SEA Games 32.

Quay lên trên