SEA Games 32

Đánh bại đối thủ đang là đương kim vô địch thế giới ở nội dung vòng treo, vận động viên Nguyễn Văn Khánh Phong đã mở hàng vàng cho thể dục dụng cụ Việt Nam trong ngày 9-5 khá ấn tượng.

Đặt ra chỉ tiêu giành từ 3 đến 4 huy chương vàng (HCV) tại SEA Games 32, nhưng sau khi kết thúc các nội dung thi đấu, đội tuyển karate Việt Nam đã vượt chỉ tiêu đề ra khi đạt được 6 HCV.

SEA Games 32 đã trải qua hơn 10 ngày thi đấu, thành tích của đoàn thể thao Việt Nam ngày một được nâng cao nhờ sự nỗ lực thi đấu của các vận động viên.

Khoảnh khắc võ sĩ vovinam Nguyễn Thanh Liêm đánh bại võ sĩ Emmanuel Dailay Cantores (Philippines) với tỷ số thắng thuyết phục 10-0 khiến khán giả và cả các thành viên của đội bạn có mặt trong hội trường khu F...

Đó là chia sẻ của HLV Philippe Troussier sau khi U22 Việt Nam đánh bại U22 Malaysia với tỷ số 2-1, qua đó sớm giành vé dự vòng bán kết môn bóng đá nam SEA Games 32 sớm 1 lượt trận.

Với 6 tấm huy chương vàng (HCV) đạt được trong chiều 8-5, môn võ Kun Bokator đã giúp nâng tổng số HCV của đoàn Thể thao Việt Nam lên con số 30.

Hai bàn thắng của tiền đạo Văn Tùng trong hiệp 1 đã giúp cho U22 Việt Nam giành được chiến thắng chung cuộc 2-1 trước U22 Malaysia.

Tấm huy chương vàng (HCV) của các chàng trai môn thể dục dụng cụ đạt được trong chiều 8-5, đã giúp đoàn Thể thao Việt Nam bám sát Thái Lan trên bảng tống sắp huy chương SEA Games 32.

Ngày 8-5, dự báo sẽ là ngày thi đấu bùng nổ của đoàn Thể thao Việt Nam khi ba “mỏ vàng” là võ, điền kinh và bơi lội hứa hẹn sẽ mang về thêm nhiều tấm huy chương vàng cho đội nhà.

Một chiến thắng trước U22 Malaysia sẽ giúp cho U22 Việt Nam sớm giành tấm vé đầu tiên tại bảng B vào chơi bán kết. Để làm được điều đó phải nhờ tài năng của HLV Philippe Troussier trong 90 phút trên sân Prince.

Bị hư xe ngay trước khi bước vào thi đấu nội dung Duathlon (chạy - đạp - chạy) cá nhân nam ở 3 môn phối hợp (Triathlon) ngày 7-5, nhưng vận động viên Phạm Tiến Sản đã xuất sắc bảo vệ thành công tấm huy chương vàng ở nội dung này.

Có lẽ, trong số những tấm huy chương vàng (HCV) mà đoàn Thể thao Việt Nam giành được trong ngày 7-5, thì tấm HCV của đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam là ấn tượng nhất.

Quay lên trên