Thị xã Dĩ An: Tổ chức hội thi văn nghệ quần chúng

Cập nhật: 28-03-2014 | 00:00:00

(BDO) Tối 27-3, Trung tâm Văn hóa thị xã Dĩ An khai mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng lần thứ 6 năm 2014 (ảnh). Hội diễn thu hút 8 đội đến từ các phường trên địa bàn và CLB thơ Hương Đất Dĩ An.

 

Tham gia Hội diễn, mỗi đơn vị dàn dựng chương trình với thời lượng từ 30 đến 40 phút, với các thể loại: đơn ca, song-tam ca, tốp ca, hợp ca, múa, hát múa với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước . . .

Đây là dịp để các diễn viên, ca sĩ không chuyên trên toàn địa bàn thị xã Dĩ An giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, đồng thời là nơi để thể hiện niềm đam mê ca hát của mình. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng biểu diễn các chương trình nghệ thuật quần chúng phục vụ tốt hơn nhu cầu hưởng thụ tinh thần cho nhân dân ở địa phương.

Hội thi diễn ra trong 3 ngày: 27,28 và 29-3. Ban tổ chức sẽ chọn ra các tiết mục xuất xắc nhất để công diễn và phát giải trong đêm 29-3.

Quốc Dũng
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên