Thị xã Tân Uyên đưa vào hoạt động Trung tâm thông tin tác chiến phòng, chống dịch

Cập nhật: 09-08-2021 | 14:32:03

(BDO) Sáng 9-8, Thị xã Tân Uyên đã đưa vào hoạt động Trung tâm thông tin tác chiến phòng, chống dịch Covid-19 thị xã. Trung tâm đặt tại trụ sở HĐND–UBND thị xã ở phường Uyên Hưng. Số điện thoại đường dây nóng: 0889.421.122. Thời gian làm việc theo khung giờ 24/7.

Bà Nguyễn Thị Kim Nguyên, Phó Chủ tịch UBND thị xã, cho biết trung tâm tiếp nhận và xử lý nhanh tất cả các thông tin phản ánh, yêu cầu cấp bách của người dân trên địa bàn thị xã xung quanh các vấn đề về cấp cứu, chuyển viện, tư vấn sức khỏe… Thông tin về các trường hợp nghi nhiễm, có các triệu chứng liên quan đến dịch bệnh như: ho, sốt, tiếp xúc với người nhiễm, nghi nhiễm; tư vấn chăm sóc sức khỏe F0, F1

Bên cạnh đó, trung tâm cũng tiếp nhận các thông tin về hỗ trợ, cứu trợ,  cung cấp lương thực, thực phẩm, hàng hóa thiết yếu trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội. Các thông tin vi phạm an ninh trật tự, vi phạm về phòng chống dịch bệnh và các yêu cầu khác liên quan đến phòng chống dịch bệnh Covid -19 cũng được trung tâm tiếp nhận và chuyển đến các đơn vị để xử lý.

Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên