“Thủ Dầu Một - Ấm áp tình quân dân trong phòng, chống dịch Covid-19”

Cập nhật: 07-08-2021 | 09:28:37

Đó là chủ đề cuộc thi Video clip truyền thông phòng, chống dịch Covid-19 do Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một tổ chức.

Tất cả cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang, nhà báo, phóng viên, cộng tác viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một đều có thể tham gia cuộc thi theo hình thức video clip truyền thông (được thực hiện bằng cách quay trực tiếp hoạt động hoặc sử dụng nhiều hình ảnh hoạt động xây dựng thành clip ảnh) với thời lượng từ 2 - 5 phút. Ban tổ chức sẽ nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 31-8-2021.

Cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về phòng, chống dịch bệnh Covid-19, tuyên truyền, giới thiệu những nhân vật, hoạt động, khoảnh khắc… có thật trong cuộc sống hiện nay của thành phố trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=548
Quay lên trên