Chia sẻ bài viết lên facebook

Thuận An dỡ bỏ cách ly y tế tại một số điểm

Cập nhật: 01-07-2021 | 06:04:38

(BDO) Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.Thuận An, cho biết tính đến cuối ngày 30-6, trên địa bàn thành phố đã có 53 khu vực được khoanh vùng truy vết và 7 khu vực áp dụng biện pháp cách ly y tế theo diện vùng có dịch.

Đội ngũ nhân viên Y tế TP.Thuận An lấy mẫu xét nghiệm cho những trường hợp có liên quan, tiếp xúc gần với các ca dương tính.

Trong ngày, thành phố cũng ghi nhận thêm 5 ca dương tính với virus SARS-CoV-2. Trong đó, có 3 ca liên quan đến ổ dịch tại phường Bình Chuẩn và 2 ca tại Bệnh viện Quốc tế Becamex. Lũy kế đến 30-6, TP.Thuận An ghi nhận tổng cộng 201 ca dương tính với virus SARS-CoV-2 kể từ đầu đợt dịch thứ tư.

Trao đổi với PV Báo Bình Dương, ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND TP.Thuận An, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch thành phố cho biết, trong ngày 30-6 thành phố đã thực hiện: Dỡ bỏ biện pháp cách ly y tế tập trung tại Công ty TNHH KJ Vina và Cửa hàng tiện lợi Bách Hóa Xanh tại phường Bình Chuẩn; Dỡ bỏ cách ly y tế đối với một dãy trọ ở phường An Phú. 

Hiện địa bàn TP.Thuận An đã tổ chức 10 khu cách ly tập trung với tổng số người được thực hiện cách ly khoảng hơn 1.600 người. Trung tâm Y tế thành phố cũng đã được trưng dụng để thực hiện công tác điều trị F0 với tổng số ca ghi nhận 242 ca. Trong đó, có 123 ca của TP. Thuận An, 16 ca của TP.Dĩ An, 79 ca của TP.Thủ Dầu Một, 20 ca của TX.Tân Uyên, 1 ca của huyện Bàu Bàng và 3 ca từ địa phương khác tới. Tổng số người đang thực hiện cách ly y tế tại nhà có sự giám sát của địa phương trên địa bàn TP.Thuận An ghi nhận đến 23 giờ ngày 30-6 là 117 trường hợp.

Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Thuận An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên