Thực hiện nhiều đợt thanh, kiểm tra trên lĩnh vực văn hóa

Cập nhật: 14-12-2021 | 09:35:22

 Năm 2021, các đơn vị chức năng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức kiểm tra đối với 73 cơ sở hoạt động trong các lĩnh vực ngành quản lý; trong đó, tập trung kiểm tra các hoạt động mua bán sách tử vi, bói toán, công tác quản lý, tổ chức lễ hội và hoạt động tín ngưỡng tại các cơ sở tín ngưỡng và các khu di tích lịch sử - văn hóa trên địa bàn tỉnh.

Qua đó, các đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 6 triệu đồng, tịch thu 2.500 tờ rơi quảng cáo rao vặt và tháo gỡ hơn 200 băng rôn sai quy định. Đội kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội các huyện, thị, thành phố cũng tăng cường kiểm tra các lĩnh vực hoạt động của ngành tại địa phương. Qua đó, xử phạt vi phạm hành chính hơn 188 triệu đồng, tháo gỡ hơn 18.260 tờ rơi quảng cáo, rao vặt sai quy định.

C.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên