Chia sẻ bài viết lên facebook

Tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho tình nguyện viên

Cập nhật: 16-08-2021 | 20:15:24

* Nhóm từ thiện cựu học sinh trường THPT chuyên Hùng Vương tặng thiết bị y tế

(BDO) Ngày 16-8, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương đã tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho 250 tình nguyện viên Đội hình thanh niên tình nguyện phản ứng nhanh phòng chống dịch Covid-19 tại Trung tâm Y tế TX.Tân Uyên.

Thời gian qua, đội hình đã có nhiều nỗ lực phối hợp với các địa phương tham gia lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc Covid-19 và xung kích vận chuyển nhu yếu phẩm, phân phát quà... Việc tiêm vắc xin phòng Covid-19 nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho đội ngũ tình nguyện viên tiếp tục tham gia làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

* Cùng ngày, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh đã trao tặng 1.000 giỏ quà từ chương trình “5.000 gói quà sẻ chia” do Thành đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam TP.Hà Nội phối hợp với VinMart, VinID tổ chức. Các gói quà đã được trao cho sinh viên, người lao động tại Bình Dương có hoàn cảnh khó khăn đang ở tại các ký túc xá, khu nhà trọ trên địa bàn tỉnh. Mỗi giỏ quà trị giá 100.000 đồng, gồm những nhu yếu phẩm cần thiết.

* Ngày 16-8, đại diện Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh đã đến tặng gạo, rau củ quả, sữa và những phần tiền… hỗ trợ người dân khu phong tỏa ở phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên. Ngoài ra, trung tâm đã trao tặng các phần quà thiết yếu như sữa hộp, sữa đậu nành, cháo nóng cho người lớn, trẻ em, bánh ngọt… ở khu cách ly phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên.

* Chiều cùng ngày, nhóm từ thiện cựu học sinh trường THPT chuyên Hùng Vương (TP.Thủ Dầu Một) đã trao tặng các thiết bị y tế cho TP.Thuận An và TX.Tân Uyên để phòng, chống dịch Covid-19. Các thiết bị trị giá gần 255,5 triệu đồng.

 Ông Nguyễn Văn Lộc tiếp nhận hỗ trợ từ đại diện nhóm từ thiện cựu học sinh trường THPT chuyên Hùng Vương. Ảnh: Minh Hiếu

Các thiết bị y tế nhóm từ thiện tặng TP.Thuận An gồm 18 bộ bình oxy 40 lít và van, 32 máy đo nồng độ oxy, 100 bộ đồ bảo hộ, 1.000 khẩu trang N95 và thuốc tây trị giá 30 triệu đồng. Các thiết bị y tế nhóm từ thiện tặng TX.Tân Uyên gồm 15 bộ bình oxy 40 lít và van, 2 máy tạo oxy 9 lít, 300 bộ đồ bảo hộ, 2.300 khẩu trang N95 và thuốc tây trị giá 40 triệu đồng.

Tai buổi tiếp nhận, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các thành viên nhóm từ thiện cựu học sinh trường THPT chuyên Hùng Vương. Ông cho biết, những thiết bị y tế này sẽ góp phần giúp công tác phòng, chống dịch Covid-19 của các địa phương đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Như Ý – Ngọc Như – Minh Hiếu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=372
Quay lên trên